Tổ chức đám cưới

Việc hội nhập văn hóa từ các nước phương Tây khiến xu hướng tiệc cưới tại Việt Nam trở nên đa dạng và sáng tạo hơn bao giờ hết với nhiều hình thức và không gian tiệc cưới khác nhau. Nhiều cặp đôi lựa chọn tạo ấn tượng cho đám cưới của mình bằng cách nhờ wedding planner tư vấn những không gian tiệc độc đáo từ trong nhà đến ngoài trời, quán café, Bar, nhà hàng nhỏ…thay vì tổ chức trong những trung tâm tiệc cưới, khách sạn gò bó như trước đây. Nhiều phong cách cưới ấn tượng như beach wedding, outdoor wedding… được lựa chọn trong sự kết hợp giữa đám cưới truyền thống và văn hóa cưới nước ngoài.

Bên cạnh n những yếu tố cần chuẩn bị cho tiệc cưới, trang trí tiệc là khâu CDCR cần sự giúp đỡ nhiều nhất từ đối tác wedding planner hay wedding florist. Không chỉ là thỏa mãn cá tính riêng của CDCR mà còn phù hợp với đối tượng quan khách và địa điểm không gian nơi tổ chức tiệc.

Khi CDCR tìm đến Công ty tổ chức sự kiện Nghệ An – Bình Minh Event – với vai trò wedding planner – chúng tôi hiểu mình đã được đặt rất nhiều sự tin tưởng và tín nhiệm; và tin rằng mỗi chi tiết được tạo ra đều mang ý nghĩa đặc biệt, đóng góp cho những khoảnh khắc quý giá trong ngày trọng đại. Do đó, trong nỗ lực trọn vẹn nhất, Bình Minh Event luôn cố gắng sáng tạo concept với những ý tưởng duy nhất dành riêng cho CDCR; cũng như hỗ trợ CDCR hết mình qua những tư vấn địa điểm, lên chương trình tiệc, hỗ trợ set up hay tổ chức các hình thức tiệc nước ngoài: welcome drinks, tea-break, first dance…

Các dịch vụ cưới cơ bản của Bình Minh Event

Các dịch vụ cưới cơ bản của Bình Minh Event cung cấp dựa trên văn hóa đám cưới và phong tục cưới nước ngoài: tiệc cưới với welcome drinks, tea-break, first dance, buffet… cùng hoà trộn vào văn hoá, ẩm thực của người Việt như: ẩm thực Việt, các sản phẩm truyền thống của người Việt ….

Cụ thể trọn gói trang trí và hỗ trợ tổ chức tiệc cưới tại Bình Minh Event, bao gồm:

  • Lên ý tưởng concept trang trí, lên chương trình tiệc cưới.
  • Trang trí tiệc trọn gói với hoa tươi lá thật 100% không xịt màu.
  • Tổ chức set up khu vực Welcome Drink (trang trí, đồ uống, thức ăn…)
  • Cung cấp DJ, MC cùng âm thanh, ánh sáng.
  • Hỗ trợ tư vấn địa điểm cưới; tiến hành khảo sát chọn địa điểm cho mọi địa hình (biển, núi, toà nhà….)
  • Hỗ trợ tư vấn setup các hình thức tiệc nước ngoài (welcome drinks, finger food, buffet… )
  • Điều phối tiệc cưới.

Bình Minh Event sử dụng phong cách trang trí hài hòa dựa trên không gian với đặc tính sẵn có của địa điểm nơi tổ chức, cùng phối kết hợp các theme màu tươi tắn, trang nhã và sang trọng mà không làm thay đổi không gian sau tiệc.

Lợi ích khi sử dụng trọn gói các dịch vụ từ Bình Minh Event

1. Trang trí dựa trên phong cách tiệc và địa điểm nơi tổ chức tiệc.

Có vô vàn những phong cách tiệc và địa điểm mà bạn có thể lựa chọn cho đám cưới của mình và việc trang trí tiệc tại những địa điểm này thường trùng lặp giữa nhiều tiệc cưới với nhau mang lại cảm giác khô cứng và nhàm chán.

Do đó, khi sử dụng các dịch vụ trang trí được thiết kế riêng biệt và độc nhất từ Bình Minh Event, dù là bạn tổ chức tiệc trong ballroom, ngoài trời, trên tàu, nhà hàng quán cafe hay tại tư gia… đều có thể sở hữu một tiệc cưới ấn tượng và độc đáo nhất. Ngoài ra, phong cách tiệc được định hướng ngay từ đầu cũng giúp những việc phải hoàn thành trước ngày cưới diễn ra trôi chảy và thống nhất hơn.

2. Hỗ trợ tư vấn hoặc trực tiếp set up các hình thức/ không gian tiệc phong cách châu Âu, Mỹ.

Nhiều năm làm việc với các không gian tiệc cho phép Bình Minh Event có thể tư vấn địa điểm cưới một cách khách quan; tiến hành khảo sát chọn địa điểm cho mọi địa hình; hỗ trợ tư vấn cách set up không gian tiệc chung; lên chương trình tiệc phù hợp với yêu cầu CDCR và đối tượng quan khách.

Bên cạnh đó, kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cho nhiều cặp đôi CDCR Việt Kiều cho phép team Bình Minh Event có thể trực tiếp lên kế hoạch & tổ chức các tiệc theo văn hóa nước ngoài. Như:

  • Tiệc Welcome Drinks: với đồ ăn và thức uống do chính team Bình Minh Event chuẩn bị và hỗ trợ lên menu
  • Set up không gian cho first dance, cung cấp DJ và MC; đồng thời hỗ trợ CDCR lên chương trình tiệc xuyên suốt.

Công ty tổ chức sự kiện Nghệ An – Bình Minh Event tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Cửa Lò, TP Vinh, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh. Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện khai trương, khánh thành lớn nhỏ, cùng đội ngũ chuyên viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

Leave Comments

0886 055 166 
0886 055 166