Tổ chức sự kiện

Dịch vụ tổ chức sự kiện Cần Thơ mang đến cho doanh nghiệp sự uy tín, khẳng định thương hiệu trên thị trường. Các chương trình sự kiện chính là giải pháp hiệu quả nhất để tạo ấn tượng sâu sắc cho khách hàng, thường được các doanh nghiệp áp dụng rất thành công.

Tổ chức sự kiện là gì?

Tổ chức sự kiện là công tác tổ chức và thực hiện các công việc để chuẩn bị cho sự kiện sắp diễn ra. Bao gồm các việc như lập ý tưởng, thiết kế, lập kế hoạch, dự trù kinh phí,… Dịch vụ tổ chức sự kiện hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: xã hội, thương mại, kinh doanh, thể thao, giải trí,… thông qua các hoạt động như: hội thảo, hội nghị, họp báo, triển lãm, lễ hội,…nhằm mục đích tiếp cận hay truyền tải thông điệp mà Doanh nghiệp muốn khách hàng của Doanh nghiệp tiếp cận.

Tại sao cần tổ chức sự kiện?

Tổ chức sự kiện là công cụ hỗ trợ cho Doanh nghiệp thực hiện các chiến lược ngắn và dài hạn. Tác động ngắn hạn của việc tổ chức sự kiện nhằm giúp cho khách hàng nhận biết Thương hiệu, sản phẩm. Tác động dài hạn của việc tổ chức sự kiện đó là thiết lập mối quan hệ, duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhằm để Thương hiệu đánh bóng tên tuổi. Bên cạnh đó tổ chức sự kiện chuyên nghiệp giúp cho hình ảnh Doanh nghiệp được đề cao trong mắt của khách hàng. Tổ chức sự kiện là điểm nhấn cho hoạt động marketing, Thương hiệu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ làm nên sự chú ý đặc biệt cho khách, tổ chức sự kiện là hoạt động gắn kết nội bộ Doanh nghiệp – nhằm thuyết phục khách hàng tiềm năng đến với Doanh nghiệp,… Khi Công ty tổ chức sự kiện, không chỉ mang lợi ích riêng đối với  Doanh nghiệp mà còn là dịp để Doanh nghiệp bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với tất cả những người đã sử dụng dịch vụ/sản phẩm của Doanh nghiệp, từ khách hàng cá nhân đến đối tác lớn.

Dịch vụ tổ chức sự kiện Cần Thơ của Duyên Việt Media

DUYENVIETmedia tự hào là Công ty tổ chức sự kiện – Công ty tổ chức event chuyên nghiệp, uy tín. Được khách hàng bình chọn là Công ty tổ chức sự kiện uy tín, với đội ngũ chuyên nghiệp, dịch vụ trọn gói, chi phí hợp lý. Chúng tôi  tự hào là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu vùng Đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt là nhà tổ chức sự kiện Cần Thơ. DUYENVIET MEDIA hoạt động với phương châm: “Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Tận tâm”. DUYENVIET MEDIA là Công ty tổ chức sự kiện – Công ty tổ chức event cung cấp dịch vụ trọn gói và đa dạng:

Tại sao nên sử dụng dịch vụ của Duyên Việt Media?

Công ty TNHH MTV Truyền Thông Duyên Việt được thành lập từ năm 2013, hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức giới thiệu xúc tiến thương mại, tổ chức sự kiện, cung ứng nhân sự, cung cấp trang thiết bị cho các dịch vụ tổ chức sự kiện khắp các tỉnh thành trên cả nước. Khi đến với DUYENVIET MEDIA bạn sẽ hài lòng với:

  1. Đội ngũ có kỹ năng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm;
  2. Ý tưởng tổ chức sự kiện sáng tạo;
  3. Trang thiết bị hiện đại;
  4. Địa điểm tổ chức sự kiện linh hoạt: trong nhà, ngoài trời hay lựa chọn của khách hàng;
  5. Giá dịch vụ cạnh tranh, tối ưu hiệu quả.

Với phương châm “Chuyên nghiệp – Sáng tạo –  Tận tâm”, Công ty tổ chức sự kiện – Công ty tổ chức event DUYENVIET MEDIA luôn phấn đấu trở thành công ty tổ chức sự kiện lớn nhất Việt Nam, ưu tiên lợi ích mà đối tác đạt được sau sự kiện, cung cấp giải pháp tốt nhất, tiết kiệm nhất, đáp ứng mọi nhu cầu phát sinh.

Leave Comments

0886 055 166 
0886 055 166